Drap trải giường trẻ em và những điều nên biết.

Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng cần có một không gian riêng, không những để trẻ có không gian rộng rãi để vui đùa, mà một phần nào đó còn giúp chúng tập tự lập khi còn nhỏ. Có thể nói rằng đối với trẻ em thì giấc ngủ là quan trọng nhất, một đứa trẻ có những giấc ngủ ngon sẽ phát triển toàn diện hơn. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ drap trải giường cho bé là một trong những bước đầu tiên và quan trọng để tạo cho trẻ một căn phòng thoải mái nhất


Việc lựa chọn drap trải giường cho trẻ em không đơn giản như của người lớn, chúng phải phụ thuộc vào một vài yếu tố và lưu ý để có thể chọn được một bộ drap chất lượng nhất.

Về chất liệu
Đây là điều kiện tiên quyết, vì làn da của trẻ em cực kì mẫn cảm, nên khi tiếp xúc với những chất liệu không tốt có thể gây kích ứng da và dẫn tới những hậu quả không thể lường trước được. Các bậc phụ huynh khi mua drap trải giường cho trẻ em, nên chọn những bộ drap có chất liệu 100% cotton, mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mại, với thời tiết hanh khô thì một bộ drap lụa cotton satin có lẽ là một lựa chon thông minh nhất. Khi thời tiết lạnh một chút thì nên chọn chất liệu len mịn, để mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng. 


Về màu sắc, họa tiết.
Trẻ em thường yêu thích những gì có màu sắc tươi sáng và dễ thương, màu sắc cũng góp phần rất nhiều trong việc kích thích trí não và thần kinh của trẻ. Những màu sáng sẽ giúp trẻ năng động hơn, tư duy cũng phát triển. Những bé gái thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng nên chọn những tấm ga trải giường màu hồng, trắng hoặc tím nhạt, với những hình vẽ dễ thương như búp bê Barbie, Bạch Tuyết hay Minion. Còn những bé trai thì tinh nghịch hơn nên sẽ hợp với những màu mạnh mẽ hơn như vàng, xám, xanh và những họa tiết là những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như Superman, Spiderman, Tom & Jerry… Khi có được một bộ drap giường yêu thích trẻ có xu hướng ngủ ngon hơn.

Đó là những điều cần lưu ý khi mua drap trải giường cho trẻ em, chỉ cần một chút hiểu biết về chất liệu và sự lựa chọn màu sắc phù hợp cùng với cách giặt giũ bảo quản đúng cách, ga trải giường của trẻ sẽ luôn mát mẻ, mềm mịn


Hiểu được nhu cầu khách hàng, chuỗi siêu thị chăn ga gối nệm 365ok.vn chúng tôi cung cấp những mẫu ga trải giường trẻ em, với chất liệu cao cấp, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, những họa tiết màu sắc sinh động, luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng gia đình bạn.

0 Comment "Drap trải giường trẻ em và những điều nên biết."

Đăng nhận xét