Chọn màu sắc drap trải giường theo mệnh

Việc lựa chọn các vật dụng hàng ngày, từ giày dép, phụ kiện đến đồ dùng cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa yếu tố âm dương theo các nghiên cứu khoa học về phong thủy. Những thứ gắn liền với chúng ta mỗi ngày như giường cũng nên được chú ý, vậy màu sắc của drap trải giường như thế nào sẽ phù hợp với mệnh của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!


Đối với người mệnh Kim
Những người thuộc mệnh kim nên sử dụng các gam màu sáng như trắng, vàng hoặc nâu, những màu này được cho là sẽ đem lại sự may mắn, vui tươi. Những bộ drap trải giường màu này thường mang phong cách sang trọng, nổi bật và bắt mắt. Ngoài ra, hồng, đỏ là là những màu sắc không nên lựa chọn.

Đối với người mệnh Thủy
Có thể dễ đoán mệnh thủy thì hợp với màu xanh biển, nhưng màu hợp nhất lại là đen, có thể là trắng nữa, thật may mắn là ba màu này rất hợp với nhau, tạo ra những mảng màu tương phản rất bắt mắt, những bộ drap trải giường từ những màu này chắc hẳn sẽ là điểm nổi bật cho căn phòng của bạn.

Đối với người mệnh Mộc
Người mệnh Mộc rất thích màu xanh, đó là màu của cây cỏ, tượng trưng cho sự tươi tốt và vươn lên, nên người mạng mộc lúc nào cũng có phong thái rất vui vẻ, những bộ drap có màu chủ đạo là đen, xanh đen sẽ rất phù hợp.

Đối với người mệnh Hỏa
Mộc sinh hỏa nên tất nhiên màu hợp với người mệnh này là xanh, và màu tượng trưng là đỏ, tím, hồng, những bộ drap giường cá tính màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ làm sáng bừng căn phòng của bạn.
365OK.VN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn – tự hào là chuỗi siêu thị chăn ga gối nệm lớn hàng đầu Việt Nam, với trên 1000 sản phẩm để bạn lựa chọn, đảm bảo giúp bạn chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

0 Comment "Chọn màu sắc drap trải giường theo mệnh"

Đăng nhận xét