Chọn drap giường - Gợi cảm xúc

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể tự mình lựa chọn cho mình một cảm giác đúng không nào, và sẽ tuyệt vời hơn khi được hưởng thụ cảm giác ấy ở trên chính chiếc giường của mình, nơi mà bạn gửi gắm 1/3 cuộc đời. Hẳn là bạn đang thắc mắc không biết làm cách nào. Mẹo mà 365ok.vn muốn chỉ bạn đó chính là cách mà bạn chọn lựa drap giường. Chất liệu mà bạn chọn sẽ chính là cảm giác mà bạn có khi gửi gắm giấc ngủ.

Nếu bạn chọn Cotton Lụa
Đẳng cấp của loại vải này phải kể đến cotton lụa Ai Cập, được lựa chọn từng sợi vải để dệt, cho ra một loại vải được cho là chất lượng tốt nhất thế giới. Vì thế, đặc trưng của nó là độ mềm mịn, óng ả. Nếu bạn muốn có cảm giác êm ái, ấm ấp và dễ chịu cho da thì đừng bỏ qua loại drap giường từ chất liệu này nhé !


Nếu bạn chọn Lụa Tencel
Những ai đã nằm qua drap trải giường bằng lụa tencel thường nói vui là sẽ không bao giờ chọn loại drap trải giường khác, vì nó gần như đã mang đến sự thoải mái tuyệt đỉnh rồi. Mà quả thật là như vậy, lụa tencel là vua của các loại vải mùa hè, bởi độ mát lạnh và mịn màng. Khi sử dụng loại drap này bạn sẽ có cảm giác da bạn được nâng niu và được bảo vệ, bởi chất liệu tự nhiên của vải, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Hơn nữa, vì là loại vải của mùa hè, nên màu sắc chủ yếu của dòng drap này rất nổi bật, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và đầy sức sống khi bước vào phòng đấy.


Nếu bạn chọn Lụa Tơ Tằm
Là một loại sợi tự nhiên cao cấp, có độ mềm mại, bóng, ánh sáng có thể chiếu ở nhiều góc khác nhau, bạn có thể cảm nhận rõ rệt vẻ mượt mà, êm ái của lụa tơ tằm mà các loại vải sợi khác không thể có được. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay, có rất nhiều sợi hay vải tổng hợp ra đời với các tính năng cao cấp và ưu việt nhưng không thể thay thế hoặc so sánh với lụa tơ tằm. Với những người đã từng sử dụng drap trải giường từ vải tơ tằm đều dễ dàng nhận ra ưu điểm của nó là nhẹ, thoáng, ấm áp khi đông sang và rất thoáng mát khi hè tới. Không những vậy cảm giác đẳng cấp mà chất liệu này đem lại cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú hơn khi bước vào phòng. Bạn đã sẵn sàng có một giấc ngủ như vua chúa chưa?


Hãy cùng 365ok.vn lựa chọn cho bạn và những người yêu thương một cảm giác thoải mái và êm ái khi chìm vào giấc ngủ, một động thái tĩnh của con người nhưng đó chính là lúc cơ thể bạn nạp lại năng lượng cho một ngày mới, nên hãy chăm chút cho nó nhé! Chắc hẳn bạn không muốn mất ngủ bởi cảm giác thô cứng, ngứa ngáy mà những drap giường kém chất lượng mang lại đúng không? Mua sắm những drap trải giường chất lượng tại 365ok.vn và nhận những ưu đãi mỗi ngày nhé!

0 Comment "Chọn drap giường - Gợi cảm xúc"

Đăng nhận xét