Cùng drap giường hàn quốc làm nên cảm xúc

Có khi thời tiết nóng bức đến khó chịu trong người, có đôi khi lại lạnh giá đến thấu xương. Thời tiết thay đổi thất thường như vậy nhưng được ngã lưng trên bộ drap giường Hàn Quốc thì chắc chắn các anh chị sẽ có một giấc ngủ ngon với sự êm ái!

Các bộ drap giường Hàn Quốc có thể làm từ các chất liệu như Cotton Polyester, Cotton Lụa, Cotton Satin, Lụa Tencel.... Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm khác nhau nhưng điểm chung là đều mang đến cho các anh chị một giấc ngủ ngon và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhờ chất liệu tự nhiên nên rất MÁT MỊN, khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi tốt.
Bên cạnh việc mang đến sự ấm áp, mịn màng, thư giãn cho giấc ngủ, các chất liệu của bộ drap giường Hàn Quốc còn giúp cho anh chị dễ dàng cho việc giặt giũ vì nó có độ bền cao, không sợ hư hỏng khi giặt bằng máy.


  
Ngoài ra những bộ drap giường Hàn Quốc còn có một đặc điểm nổi bật chính là chăn với khoá kéo có thể lồng thêm ruột bông. Vào những hôm thời tiết lạnh, chắc chắc chiếc chăn có ruột bông sẽ mang đến cảm giác êm ái, vừa đắp vừa ôm, cuộn tròn rồi thưởng thức sự ấm áp. Còn những khi thời tiết nắng nóng, anh chị chỉ cần mở khoá kéo, lấy ruột bông ra là lại có một chiếc chăn mát mẻ cho ngày hè rồi!



Ở 365ok.vn những bộ ga giường HànQuốc với đầy đủ chất liệu, đa dạng về màu sắc và hoạ tiết nhất định sẽ mang đến một bộ drap phù hợp với yêu cầu và sở thích của các anh chị. Hãy đến với cửa hàng 365ok.vn gần nhất để chọn lựa một chiếc áo mới cho giường ngủ của anh chị nhé.

0 Comment "Cùng drap giường hàn quốc làm nên cảm xúc"

Đăng nhận xét